Breaking News

Cô gái Ê Đê "gây sốt" khi đi thi hoa hậu, được khen "xinh như Tây"

H'Duyên Bkrông được dự đoán lọt top cao khi tham dự Miss Universe Vietnam 2023 nhờ nét đẹp như con lai.

Mới đây, trên trang chủ của Miss Universe Vietnam 2023 đã bắt đầu xuất hiện nhiều ứng cử viên nặng ký. Trong đó, đáng chú ý nhất là người đẹp H'Duyên Bkrông sinh năm 1999, dân tộc Ê Đê, đến từ Đắk Lắk. Trước đó, H'Duyên từng tham dự cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022. Tuy nhiên, cô nàng khiến nhiều khán giả tiếc nuối khi chỉ dừng chân ở top 30.

Cô gái Ê Đê 'gây sốt' khi đi thi hoa hậu, được khen 'xinh như Tây' - 1

Nhan sắc xinh đẹp của H'Duyên Bkrông "gây sốt" trên trang chủ Miss Universe Vietnam 2023.

Dưới phần bình luận của bài đăng, nhiều khán giả dành nhiều lời khen ngợi cho H'Duyên và kỳ vọng cô nàng sẽ lọt top cao vì nhan sắc quá đỗi xinh đẹp: "Ui, chị này có thật ngoài đời không ạ?", "Đẹp tự nhiên luôn hả mọi người?", "Bạn này nổi tiếng từ 6 năm trước rồi, nhan sắc ngày càng thăng hạng",...

Bên cạnh những lời khen dành cho H'Duyên, cũng có một số người nghi ngờ nhan sắc của cô nàng đã qua phẫu thuật thẩm mỹ: "Hình như gương mặt bạn này đã phẫu thuật thẩm mỹ nhiều phải không mọi người, môi bơm, nâng mũi, chắc có gọt hàm nữa. Nhìn bạn ấy xinh vẫn rất tự nhiên. Ghi nhận 1 điều là thần thái bạn này chuẩn", một dân mạng thắc mắc.

Cô gái Ê Đê 'gây sốt' khi đi thi hoa hậu, được khen 'xinh như Tây' - 2Cô gái Ê Đê 'gây sốt' khi đi thi hoa hậu, được khen 'xinh như Tây' - 3

H'Duyên được kỳ vọng lọt top cao nhờ vẻ đẹp tự nhiên "hiếm có khó tìm".

Trên thực tế, H'Duyên đã nổi tiếng trên nhiều trang mạng xã hội từ năm 2018 nhờ sở hữu nét đẹp ấn tượng giống như các cô gái phương Tây như đôi mắt sâu, lông mày sắc sảo, sống mũi cao, thẳng, đôi môi căng mọng và làn da trắng như bông bưởi. Một số người còn nhận xét, gương mặt của H'Duyên có nhiều nét giống như "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera. Chính vì thế, cô thường xuyên bị lầm tưởng là "con lai" hoặc du khách nước ngoài đến Việt Nam du lịch. Một số người còn chủ động nói chuyện và chào hỏi H'Duyên bằng tiếng Anh. 

Tuy nhiên, H'Duyên đã lên tiếng đính chính: "Tôi đi đâu cũng gặp câu hỏi quen thuộc là có phải con lai hay không, hỏi tôi có phẫu thuật thẩm mỹ không? Nhưng tôi khẳng định mình là người Ê Đê và mặt cũng nguyên bản 100%, chưa chỉnh sửa gì". Trên trang cá nhân của mình, cô còn phải ghi chú biệt danh “Duyên không lai” để tránh gây nhầm lẫn. 

Cô gái Ê Đê 'gây sốt' khi đi thi hoa hậu, được khen 'xinh như Tây' - 4Cô gái Ê Đê 'gây sốt' khi đi thi hoa hậu, được khen 'xinh như Tây' - 5

Chẳng những xinh đẹp, H'Duyên còn sở hữu thân hình cân đối cùng chiều cao 1m70. Nhờ ngoại hình nổi bật, cô còn nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh. Được biết, H'Duyên là sinh viên trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Đắk Lắk. Cô có niềm đam mê với bộ môn múa và mong muốn được trở thành diễn viên múa chuyên nghiệp, đồng thời, trong tương lai, H Duyên B'krông cho biết bản thân muốn thử sức ở lĩnh vực điện ảnh.

Cô gái Ê Đê 'gây sốt' khi đi thi hoa hậu, được khen 'xinh như Tây' - 6

Sở hữu ngoại hình ấn tượng, rất nhiều người thắc mắc về bí quyết giữ gìn vóc dáng của H'Duyên. Nhưng cô nàng gây bất ngờ khi tiết lộ, bản thân cô cũng không có chế độ ăn uống, tập luyện đặc biệt nào. Cô chỉ cố gắng ăn nhiều rau, củ, quả để không bị mập. Hoàn toàn không ăn kiêng và đôi lúc còn ăn uống khá tùy hứng. Có một số loại đồ uống mà cô không thích như trà sữa, đồ ăn ngọt hay nước uống có ga. H'Duyên cũng cho biết, một phần do học múa chuyên nghiệp nên cơ thể của cô khá cân đối.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp