Breaking News

Phong cách ngôi sao nhạc Rock của Celine

Bộ sưu tập “LA COLLECTION DU PALACE” của Hedi Slimane không làm chúng ta thất vọng.

Các bộ sưu tập CELINE của Hedi Slimane gần đây đặc biệt thành công vang dội và giờ đây giới mộ điệu có thể cảm thấy mình lộng lẫy như một ngôi sao nhạc rock nhờ sự ra mắt đầu tiên của bộ sưu tập Mùa đông 2023 của nhà mốt, “LA COLLECTION DU PALACE“.

Với đợt ra mắt mở đầu theo mùa này, chúng ta tìm thấy một số yếu tố chính từ buổi trình diễn. Ví dụ, chiếc áo đan len thêu bằng vải len màu đen và bạc, có giá 6.100 USD, là một bộ sưu tập nổi bật, nổi bật với một chiếc nơ kết hợp với chi tiết ngọc trai và sequin xuyên suốt. Ở những nơi khác của bộ sưu tập, chúng ta tìm thấy chiếc áo Western Blousson bằng da cừu có hiệu ứng sáp màu nâu, như một biểu tượng của gu thiết kế Slimane hảo hạng, chiếc áo đan len Alpaca lông có hình con hổ thêu khắp nơi, và tất nhiên, một chiếc áo khoác Teddy bằng sa tanh vô cùng nhẹ nhàng.

Phong cách ngôi sao nhạc Rock của Celine - 1

Đối với những khoảnh khắc giản dị hơn, CELINE mang tới một chiếc áo len nhung với cấu trúc trúc trắc, màu vàng cam trên thiết kế, một chiếc áo sơ mi Hawaii, quần jean và quần da được cắt may theo phong cách rocker, thắt lưng và một đôi bốt cao gót Cuba có nắp bằng kim loại vượt thời gian trên ngón chân.

Đó là một phạm vi mở rộng, áo khoác blazer hai hàng cúc bằng len sọc kết hợp với quần ống bó và bốt hẹp không kém tạo nên phong cách indie, trong khi áo hoodie và áo phông có logo dành cho một thứ gì đó khác thường hơn.

Phong cách ngôi sao nhạc Rock của Celine - 2

Phong cách ngôi sao nhạc Rock của Celine - 3

Phong cách ngôi sao nhạc Rock của Celine - 4

Phong cách ngôi sao nhạc Rock của Celine - 5

Phong cách ngôi sao nhạc Rock của Celine - 6

Phong cách ngôi sao nhạc Rock của Celine - 7

Phong cách ngôi sao nhạc Rock của Celine - 8

Phong cách ngôi sao nhạc Rock của Celine - 9

Phong cách ngôi sao nhạc Rock của Celine - 10

Phong cách ngôi sao nhạc Rock của Celine - 11

Phong cách ngôi sao nhạc Rock của Celine - 12

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp